วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วันไหว้ครู

ประวัติวันไหว้ครู
จุดเริ่มต้นของการมีวันครู มาจากการปรารถและการเรียกร้องของครูจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งปรากฎในหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนอื่น ๆ หลายด้านหลายทาง ความเห็นของครูที่แสดงออกมานั้นพยายามที่จะชี้ให้เห็นความสำคัญของครูและอาชีพครูในฐานะที่เป็นผู้เสียสละประกอบคุอ่านเพิ่มเติม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่ คำว่าแม่ไม่มีอะไรจะมาเปรียบได้ พระคุณของแม่ที่มีต่อเราไม่มีวันทดแทนได้หมด แม่เลี้ยงเรา มาตั้งแต่เด็กและให้เราดื่มน้ำนม ค่าขอ...