วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ 2.0

ไทยแลนด์  2.0
ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราเริ่มพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศ  โดยเราจะเน้นไปที่อุตสาหกรรมเบา  อุตสาหกรรมที่เป็นพื้นฐานของประเทศและอุตสาหกรรมที่เน้นใช้แรงงานคนเป็นเป็นหลัก  ในช่วงแรกเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมเพื่อทดแทนการนำเข้า  หลังจากนั้นเราก็เริ่มมีการส่งออ่านเพิ่มเติม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่ คำว่าแม่ไม่มีอะไรจะมาเปรียบได้ พระคุณของแม่ที่มีต่อเราไม่มีวันทดแทนได้หมด แม่เลี้ยงเรา มาตั้งแต่เด็กและให้เราดื่มน้ำนม ค่าขอ...