วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ 4.0


Thailand 4.0
หลังจากเกิดวิกฤตจาก Thailand 3.0 เราก็มานั่งทบทวนว่าที่ผ่านเกิดอะไรขึ้น เราพบว่าประเทศพัฒนาแล้ว และประเทศที่เป็นตลาดการส่งออกขนาดใหญ่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การบริโภคหดตัว ทำให้การส่งออกทั่วโลกหดตัว ประเทศไทยเราออกก็เป็นประเทศที่เน้นกอ่านเพิ่มเติม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่ คำว่าแม่ไม่มีอะไรจะมาเปรียบได้ พระคุณของแม่ที่มีต่อเราไม่มีวันทดแทนได้หมด แม่เลี้ยงเรา มาตั้งแต่เด็กและให้เราดื่มน้ำนม ค่าขอ...